Đây là chiến dịch quảng bá game bằng cách “xuống phố” của Nintendo đồng thời cho phép những người hâm mộ có cơ hội trải nghiệm trước những tựa game mới của họ.
Theo đó chiến dịch quảng bá này có tên là 12-city Play Nintendo Tour và được tiến hành như một tour quảng bá dài ngày, một địa điểm quảng bá sẽ kéo dài vài ngày sau đó sẽ đến những địa điểm tiếp theo.
Chiến dịch sẽ được tổ chức tại 12 thành phố của Mỹ, tại đây Nintendo sẽ tạo ra một môi trường chơi game thân thiện cho các game thủ nhí lẫn gia đình của họ, những người tham gia vào sự kiện đều có cơ hội trải nghiệm MIỄN PHÍ các tựa game có thu phí của Nintendo.
Bên cạnh đó một số tựa game sắp ra mắt cũng được quảng bá tại đây, đến với sự kiện này, ngoài việc được phục vụ để trải nghiệm game, game thủ sẽ được tham gia các trò chơi khác, chụp ảnh lưu niệm và có cơ hội nhận được những phần quà giá trị từ Nintendo.
Dự kiến ở mỗi thành phố, sự kiện này sẽ được kéo dài vài ngày, tạo cơ hội tiếp cận tối đa đến với game thủ. Người đại diện của Nintendo cho biết thêm tour quảng bá này không chỉ nhắm đến game thủ mà còn hướng đến khách du lịch tại thành phố mà nó diễn ra, mở rộng các đối tượng tham gia chính là một trong những mục tiêu hướng đến của chuỗi sự kiện dài ngày lần này.