Tiếp tục gây chú ý trên truyền thông Nhật Bản, là đoạn phim nói về nữ nhân viên văn phòng sử dụng tuyệt kỹ võ thuật đồ sát toàn bộ đồng nghiệp của mình.
Nhân viên chức văn phòng luôn phải chịu áp lực không chỉ do doanh số, mà còn bởi cường độ làm việc cao. Không như những quốc gia khác, ngày cuối tuần tại Nhật Bản thường sử dụng như dồn việc tồn ứ để nhân viên phải giải quyết trong ngày nghỉ. Đây là điều thường xuyên xảy ra, đã gây tranh cãi rộng khắp tại nhiều diễn đàn Nhật Bản.
Đoạn phim được thực hiện dựa trên ước mơ của nhiều nhân viên công chức văn phòng hiện nay.
Đây là lí do mà Kiwi đã sản xuất ra “chất khử mùi”, loại bỏ hoàn toàn mùi hôi từ gốc đến ngọn. Dù không biết thực hư giá trị sản phẩm như thế nào, nhưng đoạn quảng cáo trên đã trở thành một trong những thước phim đánh giá cao về nội dung lẫn ý tưởng sáng tạo tại Nhật Bản.
Nếu bạn dám làm điều này, thì có lẽ cũng nên tìm cho mình một chỗ làm việc khác trước thì hay hơn.