Hãy cùng điểm qua những thay đổi trên máy chủ PBE của LMHT ngày hôm nay 19/4.
-
Ra mắt trang phục tướng mới
Hai vị tướng Kha'Zix và Orianna vừa được cập nhật thêm bộ trang phục mới - Dark Star Kha'Zix (Kha'Zik Hắc Tinh) và Dark Star Orianna (Orianna Hắc Tinh). Gía mỗi trang phục là 1350RP (theo server Bắc Mỹ)
Dark Star Kha'Zix
Dark Star Orianna
-
Mẫu mắt mới
Corruptant Ward (640RP)
-
Gói đa sắc mới
Gói đa sắc Ekko Bão Cát (290RP)
Gói đa sắc Shenmurai (290RP)
Gói đa sắc Sĩ Quan Vi (290RP)
-
Chỉnh sửa các tướng đỡ đòn
- Maokai
Sap Magic [Nội tại]:
Maokai thu thập năng lượng tự nhiên xung quanh. Mỗi [X-Y] giây, đòn đánh thường kế tiếp hồi máu cho hắn [15-134] + (8-11.5% máu tối đa)
Mỗi lần Maokai sử dụng kĩ năng hoặc bị tấn công bởi các kĩ năng của kẻ địch. Thời gian hồi nội tại giảm 2.5 giây
Bramble Smash [Q]:
45/45/50/50/60 mana
8/7.5/7/6.5/6s thời gian hồi chiêu
Maokai đẩy lùi những kẻ địch cạnh bên bằng một luồng sóng chấn động, gây sát thương phép 70/115/160/205/250 (+40% AP) và làm chậm chúng.
Twisted Advance [W]:
60/65/70/75/80 mana
16/15/14/13/12 s thời gian hồi chiêu
Maokai biến thành một đám mây năng lượng phóng đến kẻ địch, gây sát thương và trói chân nạn nhân lại. Gây 50/75/100/125/150 (+40% AP) sát thương phép và khóa chân kẻ địch 1/1.1/1.2/1.3/1.4s
Sapling Toss [E]:
60 Mana
12s thời gian hồi chiêu
Maokai ném một chòi non, thứ sẽ soi sáng khu vực trong 30s. Khi kẻ địch đến gần, chòi non sẽ truy đuổi và tấn công chúng, gây [35/55/75/95/115] + [6/6.5/7/7.5/8%] [+2% mỗi 100 AP] máu tối đa của kẻ địch thành sát thương phép và làm chậm chúng đi 35% trong 2s.
Thời gian tồn tại 30/40/50/60/70s và gây sát thương gấp đôi sau 2 giây cho tất cả kẻ thù trúng phải.
Gây sát thương tối đa 300 lên lính và quái, gấp đôi kích thước khi ở trong bụi.
Nature's Grasp [R]:
100 Mana
120/110/100s thời gian hồi chiêu
Maokai triệu hồi một bức tường gai phóng chậm đến phía trước, gây 150/225/300 (+75% AP) sát thương phép và khóa chân [0.6 - 2.4s] bất kì kẻ địch nào trúng phải, thời gian trói chân tăng theo khoảng cách nó đi được.
- Sejuani
Fury of the North [Nội tại]:
Frost Armor: Sau 15s không nhận sát thương, Sejuani trở nên miễn nhiễm với trạng thái làm chậm và được tăng [100% tổng giáp + 100 giáp thẳng] Giáp và [100% tổng kháng phép + 100 kháng phép thẳng] Kháng phép. Frost Armor vẫn tồn tại 1/2/3s [ở level 1/7/14] sau khi nhận sát thương. Thời gian hồi nhanh hơn khi Sejuani di chuyển.
Icebreaker: Những kẻ địch bị làm choáng bởi Sejuani sẽ nhận trạng thái frozen, đòn đánh hoặc kĩ năng kế tiếp của cô sẽ gây thêm 15/20/25% máu tối đa của chúng thành sát thương phép (tối đa 400 với quái rừng)
Arctic Assault [Q]:
70/75/80/85/90 mana
13/12.5/12/11.5/11s thời gian hồi chiêu
Sejuani phóng đến phía trước, gây 60/90/120/150/180 (+40% AP) sát thương phép và hất tung kẻ địch đầu tiên trúng phải đi 0.5s.
Winter's Wrath [W]:
60 mana
7/6.5/6/5.5/5 s thời gian hồi chiêu
Sejuani xoay vũ khí, gây 12/19/26/33/40 (+x) sát thương vật lí và hiệu ứng Frost lên kẻ địch trúng phải.
Sau đó cô đập mạnh vũ khí, gây 48/76/104/132/160 (+x) sát thương vật lí và hiệu ứng Frost lên kẻ địch trúng phải.
Winter's Wrath gây thêm 20% sát thương lên quái rừng.
Permafrost [E]:
20 mana
1.5 s thời gian hồi chiêu
Nội tại: các tướng cận chiến đồng minh gần đó cũng gây hiệu ứng Frost lên tướng địch và quái to khi đánh thường.
Kích hoạt: Kẻ địch bị 4 điểm cộng dồn hiệu ứng Frost sẽ bị làm choáng trong 1/1.25/1.5/1.75/2s và nhận 40/60/80/100/120 (+30% AP) sát thương phép.
Kẻ địch đã bị làm choáng sẽ không thể nhận hiệu ứng Frost trong [x] giây tới.
Glacial Prison [R]:
100 mana
120/100/80s thời gian hồi chiêu
Sejuani ném bola băng của cô, gây 75/125/175 (+40% AP) sát thương phép lên tướng địch đầu tiên trúng phải và làm choáng chúng đi 1s.
Chiếc bola càng mạnh khi được ném càng xa, gây gấp đôi sát thương, thời gian làm choáng và tạo một cơn bão làm chậm kẻ địch gần đó đi 30%. Sau 2 giây, cơn bão gây 150/250/350 (+80% AP) sát thương phép và làm chậm chúng đi 80% trong 3s.
- Zac
Cell Division [Nội tại]:
Mỗi khi Zac tấn công kẻ địch bằng một kĩ năng trúng đích, hắn phân tách ra một mẩu nhỏ của bản thân, thứ có thể được hấp thu lại để hồi [4% máu tối đa]. Khi bị hạ gục, Zac tự tách thành 4 mảnh, sẽ cố gắng tự tái hợp lại với nhau. Nếu bất kì mảnh nào còn tồn tại sau [8/7/6/5/4s], hắn sẽ được hồi sinh với [10-50%] máu dựa trên số máu của các mảnh còn tồn tại. Mỗi mảnh chứa 12% máu tối đa và 50% giáp và kháng phép của Zac. Nội tại có thời gian hồi 300s.
Stretching Strikes [Q]:
4% máu hiện tại
12/11/10/9/8s thời gian hồi chiêu
Zac phóng cánh tay về phía trước và bắt lấy tướng địch đầu tiên trúng phải, gây 50/70/90/110/130 (+30% AP) sát thương phép và làm chậm chúng. Đòn đánh thường kế tiếp của hắn sẽ được thay thế bằng một cú đánh tầm xa, gây lại sát thương phép và hiệu ứng làm chậm như kĩ năng đầu tiên.
Nếu Zac bắt được 2 tướng địch trong phạm vi, hắn ném chúng lại với nhau, gây 50/70/90/110/130 (+30% AP) sát thương phép.
Unstable Matter [W]:
4% máu hiện tại
5s thời gian hồi chiêu
Cơ thể Zac phát nổ, gây 40/55/70/85/100 + 4/5/6/7/8(+2% AP)% Máu tối đa của kẻ địch thành sát thương phép lên tất cả kẻ địch cạnh bên.
Hấp thụ phân bào giảm thời gian hồi kĩ năng này đi 1s
Máu tối đa là 200 đối với quái rừng và lính.
Elastic Slingshot [E]:
4 % máu hiện tại
24/21/18/15/12s thời gian hồi chiêu
Niệm lần đầu: Zac chuẩn bị lấy đà 0.9/1/1.1/1.2/1.3s trước khi phóng tới trước
Niệm lần hai: Zac phóng đến vị trí chỉ định, hất tung kẻ địch trong phạm vi và gây 80/120/160/200/240 (+70% AP) sát thương phép. Zac tạo thêm phân bào theo số kẻ địch trúng đòn.
Có thể hủy kĩ năng bằng cách di chuyển, hồi lại một nửa thời gian hồi chiêu và mana.
Let's Bounce! [R]:
Không tốn mana
130/115/100s thời gian hồi chiêu
Niệm lần đầu: Zac biến thành một bãi chất lỏng, miễn nhiễm với các hiệu ứng CC trong 2.5s. Bất kì kẻ địch đứng bên trên hắn sẽ bị làm chậm 30/40/50%
Niệm lần hai: sạc ít nhất 1s trước khi niệm lần hai sẽ khiến Zac nảy đến vị trí chỉ định, mang theo tất cả kẻ địch đứng bên trên hắn. Zac không thể dừng lại khi đang ở trên không, tất cả kẻ địch khi tiếp đất sẽ nhận 150/200/250 (+40% AP) sát thương phép và bị làm chậm.
Kích hoạt lại kĩ năng trước khi sạc sẽ đẩy lùi kẻ địch.