Theo đó nó sẽ khiến những người chơi khác công nhận cố gắng của pha thi đấu xuất sắc của đồng đội.
Thông thường trong Liên Minh Huyền Thoại, việc cướp những mục tiêu lớn từ đối thủ luôn khiến người chơi cảm thấy cực kì sung sướng. Tuy nhiên nó lại không được tưởng thưởng xứng đáng, thế nên Riot Games đang cố gắng thay đổi điều này.
Cụ thể hơn, các nhà phát triển đã quyết định sẽ thử nghiệm tính năng thông báo trong trận đấu khi một người chơi cướp được mục tiêu quan trọng từ đối thủ như Rồng hoặc Baron. Theo đó nó sẽ khiến những người chơi khác công nhận cố gắng của pha thi đấu xuất sắc của đồng đội.
Một nhân viên của Riot Games là Fearless đã chia sẻ trên diễn đàn LMHT như sau: “Hiện tại chúng tôi đang thử nghiệm một tính năng nhỏ trong trận đấu khi có một người chơi cướp thành công một mục tiêu lớn trong trận đấu. Vì từ trước đến nay, những pha thi đấu này không được công nhận đúng mức trong trò chơi”.
Điều này có nghĩa những pha thi đấu như Ezreal sử dụng chiêu cuối cướp Rồng, hay thậm chí Zac bay qua hang Baron để giành Baron sẽ được hệ thống thông báo ngay và luôn. Và để tính năng này hoạt động một cách hiệu quả, các nhà phát triển sẽ tính lượng sát thương được gây ra ít nhất so với đối thủ khi hạ gục được mục tiêu sẽ được thông báo ngay trong trò chơi.
Hiện tại, tính năng này vẫn đang được thử nghiệm và gặp một vài lỗi nhỏ như khi cướp được Sứ Giả Hư Không nhưng không được thông báo trong trò chơi. Tuy nhiên tính năng này sẽ sớm được ra mắt trong Liên Minh Huyền Thoại ngay sau khi nó đã sẵn sàng.