MOBI
1942 – Game bắn máy bay huyền thoại đã có mặt trên mobile
10/03/2017 16:00:00

Đây là một sản phẩm chính chủ được Capcom phát hành trên iOS và Android những, là hàng của Capcom thì bạn biết rồi đấy.... game có giá 1 USD.

Có lẽ cũng học theo Nintendo, Capcom đã mang tựa game rất cổ điển 1942 quay trở lại trên nền tảng di động iOS và Android. Đây là tựa game bắn máy bay lấy bối cảnh Chiến tranh thế giới thứ 2.

Tựa game 1942 này lần đầu được ra mắt trên hệ máy thùng vào năm 1984, sau đó nó đã được đưa lên nhiều hệ máy console cổ điển như NES. Lối chơi khá đơn giản khi bạn sẽ phải điều khiển một chiếc chiến đấu cơ 2 cánh quạt và hạ gục kẻ địch xuất hiện trên bản đồ, thu nhặt các điểm tích lũy để nâng cấp súng.

1942 – Game bắn máy bay huyền thoại đã có mặt trên mobile

Loading the player ...

Gameplay của 1942 Mobile

1942 hiện đã có trên cả hai kho ứng dụng App Store và Play Store, nhân dịp ra mắt, Capcom đang giảm giá 50% và chỉ còn 0,99 USD.

Link tải cho iOS. Link tải cho Android.

Thể loại: Nhập vai
NPH: Dzogame
Hệ máy: MOBI
Ngày phát hành: 26/09/2019
+

DZO CHƠI

TOP GAME

Cùng đến với những hình ảnh Lala Croft của Tomb Raider dưới nét vẽ của AI. Một cô nàng xinh đẹp, nóng bỏng nhưng cũng rắn rỏi và mạnh mẽ.

Những cô nàng nóng bỏng Boa Hancock, Nico Robin, Nami, Yamato hay Perona được AI vẽ lại dưới hình thức Cosplay cực kỳ chuẩn chỉnh.

Cùng thưởng thức những hình ảnh cosplay Xiangling trong Genshin Impact siêu dễ thương của người dùng Weibo "阿包也是兔娘"