Tiêu biểu có thể kể đến sự thành công của hãng Subor, khi sử dụng mức giá rẻ làm vũ khí lợi hại để tấn công thị trường.
Hãng Subor đã bắt đầu khởi động quảng bá thiết bị chơi game cử chỉ tay dành cho gia đình A Lý TVOS, bước đầu thu hút được sự quan tâm khá lớn từ phía cộng đồng game thủ tại Trung Quốc. Qua đó, nhiều người chơi cho biết rằng cỗ máy thật sự gợi lại những kỷ niệm thú vị. Trả lời về kỳ vọng của máy chơi game này, Subor cho biết sau khi lệnh cấm máy console được hủy bỏ, 1 tháng sau thị trường sẽ trở nên rất náo nhiệt.
Theo thống kê, doanh số bán hàng của Subor hiện đang giữ vị trí thứ hai và chỉ kém Microsoft. Thành quả này có được hoàn toàn là do giá thành thấp, cùng với đó là chính sách bỏ lệnh cấm máy console. Subor thiếu kỹ thuật hỗ trợ, rất khó mà cân bằng với các hãng tên tuổi. Nhưng với giá thấp, máy chơi game Trung Quốc đã thắng lớn.
Dù gì thì sự nổi lên của sản phẩm trong nước và lệnh bỏ cấm máy console đã mang lại lợi ích lớn cho người chơi. Lệnh cấm máy console năm 2000 đã khép cánh cửa lớn của thị trường Trung Quốc, khiến thị trường máy console tại đây bị cắt con đường phát triển. Kể từ đó, các phần mềm máy console chỉ được giao dịch qua “chợ đen” và người chơi không được sự phục vụ tương ứng.
Báo cáo ngành game Trung Quốc năm 2013 cho thấy, thị trường game Trung Quốc năm 2013 có số người dùng hơn 490 triệu, thu nhập hơn 83 tỉ 170 triệu nguyên, trong đó gồm cả thu nhập của máy chơi game. Một người trong ngành cho biết: "Hiện tại Trung Quốc có hơn 400 triệu người chơi, nếu như 10% bỏ tiền mua máy chơi game, trung bình là 2000 NDT, thêm nhạc, video, theme, mỗi năm mang đến thu nhập trăm tỉ cho thị trường".