MOBI
Hunter’s Arena – Game moba, sinh tồn độc đáo với sức mạnh của Unreal Engine 4

Đây là một game moba sinh tồn và cả đối kháng dành cho PC, Console và Smartphone đến từ Hàn Quốc.

 Hunter’s Arena – Game moba, sinh tồn độc đáo với sức mạnh của Unreal Engine

Hội nghị Nhà phát triển game đã kết thúc, chúng ta đã có được khá nhiều thông tin về những trò chơi mới được mang đến giới thiệu. Trong hội nghị này, studio độc lập đến từ Hàn Quốc Mantisco đã mang đến sản phẩm đầu tiên của mình là Hunter’s Arena với lối chơi cốt lõi là battle royale (có kết hợp yếu tố moba). Tuy nhiên chế độ này không được giới thiệu tại đây vì nó cần ít nhất 15 người mới có thể bắt đầu được. Vì vậy, Hunter’s Arena chỉ giới thiệu được chế độ chơi PvP 1vs1 tag team. Dưới đây là một số thông tin về sản phẩm này để chúng ta có thể thấy được nó xứng đáng là một tựa game đáng được mong đợi.

Loading the player ...
  • Ban đầu nó được gọi là Project W, được phát triển bởi studio độc lập Hàn Quốc Mantisco. Dự án bắt đầu vào tháng 6/2017 và bắt đầu phát triển toàn diện chỉ từ tháng 8/2018.

  • Hunter’s Arena được phát triển dựa trên công nghệ Unreal Engine 4. Game được thiết lập sẽ ra mắt trên Steam trước, sau đó là PS4 và Xbox One, phiên bản cho di động cũng đang được làm việc mặc dù không rõ nó sẽ cho phép chơi cross đa nền tảng hay không.

  • Hunter’s Arena là một trò chơi có sự pha trộn giữa các thể loại MOBA và Battle Royale nổi tiếng.

  • Bản đồ chính của game hiện tại sẽ chứa tối da 50 người và có kích thước bằng một nửa bản đồ Sanhok của PUBG. Mantisco không lo ngại việc bản đồ là nhỏ vì hầu hết các cuộc giao tranh sẽ diễn ra trong phạm vi gần. Xin lưu ý rằng dường như không có bất kỳ nhân vật tầm xa nào có mặt trong Hunter’s Arena.

  • Đối với yếu tố MOBA, người chơi có thể tìm thấy quái vật trên bản đồ để săn lùng và phát triển mạnh hơn. Người chơi cũng có thể trốn trong bụi râm. Nhìn chung điều ngày nghe có vẻ giống với Black Desert Online’s Shadow Arena nhưng có nhưng có những tính năng khác nhau như dungeon và pt được thêm vào.

  • Để giải thích thêm, sẽ có bọn quái vật bất lương xuất hiện tương tự như các game moba mang lại điểm kinh nghiệm, trong khi các quái vật cấp cao và khó khăn hơn sẽ rơi trang bị. Các dungeon và raids sẽ yêu cầu các bên hoàn thành. Về cơ bản, nó sẽ là một bản đồ với nhiều hoạt động diễn ra.

  • Không cần phải giải thích thêm yếu tố battle royale nhưng Mantisco tuyên bố rằng nó đang hoạt động trên một hệ thống giao thông không chỉ đơn thuần là di chuyển nhân vật xung quanh.

Hunter’s Arena – Game moba, sinh tồn độc đáo với sức mạnh của Unreal Engine

  • Như đã nói ở đầu bài, game sẽ có chế độ PvP 1vs1 và nó đã được giới thiệu tại hội nghị Các nhà phát triển game vừa qua. Trong khi chế độ battle royale không được giới thiệu vì nó đòi hỏi ít nhất 15 người chơi. Do đó bản demo có thể chơi được chỉ giới thiệu các hệ thống chiến đấu và đồ họa của Hunter’s Arena, điều mà Mantisco rất tự tin.

  • Về chiến đấu, theo các phương tiện truyền thông Hàn Quốc, nó có cảm giác tương tự như Tekken với các đòn đánh được kết hợp thành các chuỗi combo. Ngoài ra còn có một chức năng là kỹ năng cuối được kích hoạt bằng các cú đánh và đỡ đòn thành công. Nó gần như là chiến đấu thực sự thay vì hỗn hợp moba và battle royale.

Hunter’s Arena – Game moba, sinh tồn độc đáo với sức mạnh của Unreal Engine

  • Hunter’s Arena hiện đang có 15 nhân vật và mục tiêu của Mantisco là có thêm 8 nhân vật nữa để ra mắt vào cuối năm nay.

  • Hunter’s Arena có ba chế độ chơi chính với battle royale và cốt lỗi, bên cạnh đó là Tag Team PvP (đã được giới thiệu các bạn có thể xem ở các video) và chế độ PvE.

Loading the player ...
  • Chế độ PvE tương tự như các chế độ PvE có thể tìm thấy trong các trò chơi khác, nơi người chơi cùng nhau đánh bại các đợt và vòng quái liên tục.

  • Mantisco nói rằng Hunter’s Arena có thể chơi được bằng gamepad nhưng tốt nhất là sử dụng chuột và bàn phím để trải nghiệm. Người chơi LMHT sẽ thấy sơ đồ điều khiển mặc định quen thuộc hơn và thích nghi nhanh hơn.

  • Một lần nữa, người ta nhấn mạnh rằng Hunter’s Arena tập trung vào chiến đấu tầm gần cận chiến, do đó nó khá khác biệt so với các tựa game khác như PUBG, chủ yếu dựa vào các cuộc tấn công tầm xa.

Loading the player ...
  • Để giải quyết vấn đề bắt đầu một cuộc chiến, điều rất khó khăn đối với cách chơi cận chiến, Mantisco đã chuẩn bị các tính năng như cho phép người chơi trốn trong bụi rậm để bắt đầu các cuộc tấn công bất ngờ và nhảy ra từ vách đá để phục kích người chơi.

  • Mặc dù Hunter’s Arena được thiết lập để ra mắt Steam, nhưng Mantisco vẫn chưa xác nhận mô hình kinh doanh. Các thử nghiệm nhóm tập trung và thử nghiệm Beta kín sẽ bắt đầu tại Hàn Quốc từ tháng Tư.

Trên đây là những thông tin mà chúng tôi có được về Hunter's Arena, quả thực nó khá là thú vị và xứng đáng được chờ đợi và hi vọng!

Thể loại: Nhập vai
NPH: Dzogame
Hệ máy: MOBI
Ngày phát hành: 26/09/2019
+

DZO CHƠI

TOP GAME

Cùng đến với những hình ảnh Lala Croft của Tomb Raider dưới nét vẽ của AI. Một cô nàng xinh đẹp, nóng bỏng nhưng cũng rắn rỏi và mạnh mẽ.

Những cô nàng nóng bỏng Boa Hancock, Nico Robin, Nami, Yamato hay Perona được AI vẽ lại dưới hình thức Cosplay cực kỳ chuẩn chỉnh.

Cùng thưởng thức những hình ảnh cosplay Xiangling trong Genshin Impact siêu dễ thương của người dùng Weibo "阿包也是兔娘"