Với tình trạng bội thực Webgame và game lấy đề tài Tam Quốc nhan nhản khắp nơi, thật cần thiết để có một game chất lượng lẫn đủ chiều sâu để người chơi có thể tham gia trải nghiệm và Rồng Tam Quốc (RTQ) chính là sản phẩm mà các game thủ không nên bỏ qua trong dịp cuối năm này. Làm sao để biết rằng đây thật sự là game đáng để thử qua? Chúng ta hãy cùng điểm qua những thành công mà trò chơi đã đạt được ở thị trường đông dân nhất thế giới trong năm 2013.
Được ra mắt ở thị trường Trung Quốc vào tháng 11/2012, đến tháng 11/2013 vừa qua RTQ đã cán mốc doanh số tháng là 50 triệu NDT tại thị trường này (tương đương khoảng 8 triệu USD), điều đó phản ảnh đúng chất lượng của sản phẩm. Thông thường vòng đời của webgame là khoảng 1 năm, tuy nhiên sau 1 năm ra mắt game không những không đi xuống như tuyệt đại đa số các webgame khác mà còn phát triển vượt bậc. Thế đâu là lí do?
Trước tiên RTQ được phát triển bởi nhà sản xuất Mặc Lân, đây là nhà sản xuất webgame nức tiếng với các webgame thành công vang dội như Tần Mỹ Nhân, Ngạo Kiếm, Long Văn Chiến Vực, Chiến Long Tam Quốc…không những thành công ở Trung Quốc, các game như Tần Mỹ Nhân và Ngạo Kiếm khi gia nhập thị trường Việt Nam đều thuộc hàng ngũ top của Webgame. Do đó RTQ hứa hẹn sẽ mang đến cho người chơi một game có chiều sâu lẫn các tính năng được update liên tục.
Bên cạnh đó cha đẻ của RTQ chính là nhà thiết kế game hot nhất Trung Quốc hiện nay – Trần Mặc. Anh là người rất giỏi trong việc kế thừa và phát huy những tính năng hot của những game đi trước, đồng thời cũng rất chăm chút bổ sung thêm các tính năng mới cho game của mình. Khác với đại đa số các webgame khác, game do Trần Mặc thiết kế luôn nhận được sự quan tâm sâu sắc của cộng đồng với các tính năng luôn mang tính đột phá bất ngờ. Cùng với các tính năng mang bản sắc riêng độc đáo như hệ thống Mỹ Nữ, tiến hóa Thú Cưỡi thì các tính năng như Công Thành Chiến, Cường Hóa và Tiến Hóa Trang Bị, tranh đoạt Boss, Vượt Chiến Dịch và Mưu Phá Trận...v...v...đều được Trần Mặc nhào nặn thành những nét đặc sắc riêng cho game Rồng Tam Quốc.
Một game muốn thành công trước tiên phải thu hút được người chơi mà người chơi thì trăm người trăm ý nên để giữ chân được game thủ trước tiên sản phẩm phải có được 4 yếu tố cực quan trọng đó là Danh Vọng – Mốc Thời Gian – May Rủi – Tương Tác Cộng Đồng.
Với cốt truyện Tam Quốc quen thuộc, được xây dựng bởi nhà thiết kế Kiệt Xuất, duy trì sự update liên tục, doanh thu vượt trội để đảm bảo nhà sản xuất sẽ chú tâm tiếp tục phát triển game và sau cùng là có đầy đủ 4 yếu tố Danh Vọng để mọi người muốn có: Mốc Thời Gian để mọi người tính toán phát triển nhân vật, May Rủi tạo nên kịch tính trong chiến đấu và săn lùng trang bị, Tương Tác Cộng Đồng tốt để thấy bên ta luôn có bạn bè cùng sát cánh và thi thố với các bang hội khác.
Một game như thế liệu bạn có muốn vào chơi thử?
Trang chủ: http://rongtamquoc.com/