MOBI
One Piece trở thành hình ảnh quảng bá du lịch tại Nhật Bản
20/06/2016 16:00:00

One Piece được tái hiện sống động tại tòa tháp Tokyo Tower thu hút sự chú ý của hàng nghìn khách du lịch khi ghé thăm Nhật Bản.

Ngọn tháp này sau đó đã được gọi với cái tên mới - Tokyo One Piece Tower, với thiết kế vô cùng lạ mắt theo hình tròn xoay 360 độ được phủ kín bằng những hình ảnh trong One Piece, người tham quan sẽ có cái nhìn toàn cảnh về các nhân vật sự kiện cũng như những nét hấp dẫn khác của manga One Piece. Ngoài ra căn phòng trên tháp Tokyo Tower này cũng được gọi với một cái tên khác là 360 Log Theater, rạp chiếu phim vòng cung - The World of One Piece được bố trí ở tầng 3 của ngọn tháp gần lối ra vào.

One Piece trở thành hình ảnh quảng bá du lịch tại Nhật Bản

One Piece trở thành hình ảnh quảng bá du lịch tại Nhật Bản
One Piece Film Gold dự kiến ra mắt vào 23 tháng 7 năm 2016

Tokyo One Piece Tower đã mở cửa từ hồi tháng 3 năm 2015 và luôn thay đổi liên tục để hấp dẫn du khách cũng như người hâm mộ One Piece. Một trong những thay đổi mới nhất chính là hình ảnh của bộ phim sắp được ra mắt - One Piece Film Gold.

One Piece trở thành hình ảnh quảng bá du lịch tại Nhật Bản

One Piece trở thành hình ảnh quảng bá du lịch tại Nhật Bản

One Piece trở thành hình ảnh quảng bá du lịch tại Nhật Bản

One Piece trở thành hình ảnh quảng bá du lịch tại Nhật Bản

One Piece trở thành hình ảnh quảng bá du lịch tại Nhật Bản

One Piece trở thành hình ảnh quảng bá du lịch tại Nhật Bản

Franky's Cola Bar

Ngoài ra thực đơn mới tại Franky's Cola Bar và nhiều mặt hàng khác cũng được thêm vào, một số sân khấu biểu diễn cũng được tổ chức. Các hình thức dịch vụ được thay đổi liên tục để luôn làm mới và mang lại những cảm giác tuyệt vời nhất dành cho du khách khi đặt chân đến đây.

Một số hình ảnh khác

One Piece trở thành hình ảnh quảng bá du lịch tại Nhật Bản

One Piece trở thành hình ảnh quảng bá du lịch tại Nhật Bản

One Piece trở thành hình ảnh quảng bá du lịch tại Nhật Bản

One Piece trở thành hình ảnh quảng bá du lịch tại Nhật Bản

One Piece trở thành hình ảnh quảng bá du lịch tại Nhật Bản

One Piece trở thành hình ảnh quảng bá du lịch tại Nhật Bản

One Piece trở thành hình ảnh quảng bá du lịch tại Nhật Bản

One Piece trở thành hình ảnh quảng bá du lịch tại Nhật Bản

One Piece trở thành hình ảnh quảng bá du lịch tại Nhật Bản

One Piece trở thành hình ảnh quảng bá du lịch tại Nhật Bản

One Piece trở thành hình ảnh quảng bá du lịch tại Nhật Bản

One Piece trở thành hình ảnh quảng bá du lịch tại Nhật Bản

One Piece trở thành hình ảnh quảng bá du lịch tại Nhật Bản

One Piece trở thành hình ảnh quảng bá du lịch tại Nhật Bản

One Piece trở thành hình ảnh quảng bá du lịch tại Nhật Bản

One Piece trở thành hình ảnh quảng bá du lịch tại Nhật Bản

Thể loại: Nhập vai
NPH: Dzogame
Hệ máy: MOBI
Ngày phát hành: 26/09/2019
Hot news
+
Black Myth: Wukong có phiên bản hoạt hình chuẩn bị phát sóng ngay ngày mai
Bộ phim sẽ có tổng cộng 6 tập phim ứng với 6 chương của tựa game gốc Black Myth: Wukong.
Fate Trigger: The Novita – Game của Tencent kết hợp giữa Genshin Impact và PUBG
Game hứa hẹn tạo ra thể loại battle royale hoàn toàn mới, hoàn hảo cho những ai yêu thích anime và súng ống.
Flappy Bird trở lại: Huyền thoại game di động hồi sinh sau một thập kỷ
Flappy Bird, tựa game arcade nổi tiếng từ DotGEARS, chính thức trở lại sau gần một thập kỷ vắng bóng.
Palworld Mobile đang được phát triển bởi PUBG Studios của KRAFTON
Không còn là tin đồn nữa, giờ đây điều này đã chính thức.
Đột Kích mở bán QCMM Gocoin Tribal với bộ vũ khí đặc biệt đậm chất rừng xanh
Người chơi mua QCMM Gocoin Tribal nếu quay được vũ khí vĩnh viễn sẽ được tặng thêm món cận chiến Jungle Knife-Tribal vĩnh viễn sau sự kiện.
CFS APAC Series Mùa Thu 2024 – Wolf Empire lập kỷ lục chưa từng có
Wolf Empire đã hoàn thành chuỗi kỷ lục 3 giải vô địch liên tiếp với chiến thắng mới nhất tại giải quốc tế CFS APAC Series Mùa Thu 2024.
Black Myth: Wukong có phiên bản hoạt hình chuẩn bị phát sóng ngay ngày mai
Bộ phim sẽ có tổng cộng 6 tập phim ứng với 6 chương của tựa game gốc Black Myth: Wukong.
Fate Trigger: The Novita – Game của Tencent kết hợp giữa Genshin Impact và PUBG
Game hứa hẹn tạo ra thể loại battle royale hoàn toàn mới, hoàn hảo cho những ai yêu thích anime và súng ống.
Flappy Bird trở lại: Huyền thoại game di động hồi sinh sau một thập kỷ
Flappy Bird, tựa game arcade nổi tiếng từ DotGEARS, chính thức trở lại sau gần một thập kỷ vắng bóng.
Palworld Mobile đang được phát triển bởi PUBG Studios của KRAFTON
Không còn là tin đồn nữa, giờ đây điều này đã chính thức.
Đột Kích mở bán QCMM Gocoin Tribal với bộ vũ khí đặc biệt đậm chất rừng xanh
Người chơi mua QCMM Gocoin Tribal nếu quay được vũ khí vĩnh viễn sẽ được tặng thêm món cận chiến Jungle Knife-Tribal vĩnh viễn sau sự kiện.
CFS APAC Series Mùa Thu 2024 – Wolf Empire lập kỷ lục chưa từng có
Wolf Empire đã hoàn thành chuỗi kỷ lục 3 giải vô địch liên tiếp với chiến thắng mới nhất tại giải quốc tế CFS APAC Series Mùa Thu 2024.

Cùng đến với những hình ảnh Lala Croft của Tomb Raider dưới nét vẽ của AI. Một cô nàng xinh đẹp, nóng bỏng nhưng cũng rắn rỏi và mạnh mẽ.

Những cô nàng nóng bỏng Boa Hancock, Nico Robin, Nami, Yamato hay Perona được AI vẽ lại dưới hình thức Cosplay cực kỳ chuẩn chỉnh.

Cùng thưởng thức những hình ảnh cosplay Xiangling trong Genshin Impact siêu dễ thương của người dùng Weibo "阿包也是兔娘"