Trong BoG các bụi rậm, lùm cây - nơi ẩn thân góc khuất cho các Tướng được thay bằng các mảng mây trắng trôi lơ lửng. Theo đó trong diễn biến trận đấu sẽ không có vị trí núp cố định mà bù lại chúng sẽ liên tục biến đổi theo thời gian. Điếu hấp dẫn hơn nữa là BoG mang đến tầng mô phỏng góc nhìn kiểu "khổng lồ". Phong cách này giống như trong các bộ phim Siêu Nhân khi các anh hùng của chúng ta hóa thánh Robot hay Mãnh thú khổng lồ. Qua đó các nhân vật lúc này sẽ trông to lớn hơn, trong khi kích thước nhà cửa, cây cối xung quanh sẽ trở nên bé tí teo. Và BoG cũng mang đến một cảm giác như vậy khi bản trải nghiệm. |
Là chủ sở hữu của Riot Games – studio game đã quá nổi tiếng với cái tên League of Legends, có thể nói Tencent chẳng còn xa lạ gì với những dòng game thể loại MOBA. Song có vẻ như hãng vẫn muốn tấn công thị trường MOBA toàn cầu bằng một sản phẩm chủ lực khác với tên gọi Battle of the Gods (BoG).
Còn theo giới sành game Trung Quốc đánh giá thì BoG là sản phẩm MOBA hội tụ đầy đủ những tố chất hấp dẫn nhất của DotA 2, Liên Minh Huyền Thoại để có thể tự tin thu hút một lượng fan MOBA đông đảo. Nói ví von thì BoG chính là “Liên Minh Huyền Thoại 2″.
INFO GAME
|
Theo đó thay vì những trận đấu 5vs5, BoG sẽ tập trung vào một map đấu 10vs10 khổng lồ. Map đấu trong game cũng sẽ được trau chuốt sao cho phù hợp nhất với chế độ chơi này, chứ không đơn thuần chỉ là một bản port từ một map thi đấu 5vs5. Đồng thời một số chi tiết của game cũng được thay đổi, ví dụ như sự hiện diện của 2 quái vật trung lập mang tên God Gear, với khả năng buff dam vật lý hoặc dam phép thuật sau khi bị hạ gục. Dĩ nhiên những con quái dạng Roshan hay Baron cũng sẽ xuất hiện. Thế nhưng thay vì tặng cho những game thủ trong đội đã hạ gục con quái này những sức mạnh đặc biệt như buff hay hồi sinh, chúng sẽ tự hồi sinh trong lượt creep kế tiếp để giúp cả team push trụ. Về mặt hình ảnh, có thể thấy những sự tương đồng đến rõ ràng của BoG với những game MOBA đang có mặt trên thị trường hiện nay, từ giao diện đến hình ảnh nhân vật và skill.