PC
1001 lý do bạn nên hóng Áo Giáp Vàng mobile ngay hôm nay

Bộ truyện tranh huyền thoại “Áo Giáp Vàng” đã được chuyển thể thành game mobile và sớm được phát hành tại Việt Nam. Cùng điểm lại những thành công của thương hiệu “Saint Seiya” để hiểu tại sao bạn nên ngóng đợi bản game này nhé.

Áo Giáp Vàng - bộ manga huyền thoại

Ra đời từ năm 1986, Áo Giáp Vàng (tựa gốc: Saint Seiya: Knights of the Zodiac) luôn sánh vai cùng những bộ manga nổi tiếng khác cùng thời như Doraemon, Dragon Ball,… tại vị trí top những bộ truyện tranh bán chạy nhất. Tính đến thời điểm bộ truyện kết thúc, hơn 34 triệu bản đã được bán ra chỉ riêng tại Nhật Bản. Câu chuyện về nhóm Thánh đấu sĩ bảo vệ nữ thần Athena chống lại các thế lực hắc ám cũng gặt hái thành công lớn tại Pháp, một số nước châu Á, châu Âu và châu Mỹ La-tinh khác.

1001 lý do bạn nên hóng Áo Giáp Vàng mobile ngay hôm nay
Thành công của Áo Giáp Vàng không chỉ dừng lại ở truyện

Bản anime được tạo nên bởi studio Toei Animation bắt đầu từ tháng 10 năm 1986 và trở thành một bức tượng đài trong thể loại phim hoạt hình với 114 tập phim bản gốc, và vào năm 2012, vừa qua, phần phim remake đã được thực hiện với 97 tập. Đài truyền hình danh tiếng của Nhật TV Asahi vào ngày 1/4/2015 vừa qua đã phát sóng lại bộ phim nhân dịp kỷ niệm 30 năm bộ truyện và phim ra đời.

1001 lý do bạn nên hóng Áo Giáp Vàng mobile ngay hôm nay
Anime “Saint Seiya Omega” phát hành vào năm 2012

Ký ức của 8x và 9x đời đầu

Đối với những 8x, 9x đời đầu thì tuổi thơ của họ không có Internet mà gắn liền với những trò bắn bi, nhảy dây, thả diều,… còn là những cuốn truyện tranh lén lút đọc vội mỗi khi phụ huynh “xểnh mắt”. Bên cạnh những nhân vật như Doreamon, Songoku, Conan,… thì hình ảnh nhóm Thánh đấu sĩ bên cạnh nữ thần Athena luôn tạo được cảm xúc dạt dào bởi chúng sẽ hoài niệm trong họ “tuổi thơ dữ dội” đã qua.

1001 lý do bạn nên hóng Áo Giáp Vàng mobile ngay hôm nay
Bộ sưu tập này là niềm ao ước của biết bao 8x, 9x Việt

Cộng đồng fan đông đảo và vững bền

Suốt 3 thập kỷ của mình, cộng đồng fan Áo Giáp Vàng vẫn luôn đông đảo cùng rất nhiều hoạt động sôi nổi. Và cho đến nay, tại hầu khắp các buổi triển lãm truyện tranh manga hay comic, hình ảnh những nhóm cosplay nhóm Thánh đấu sĩ vận những bộ giáp hoàng kim xuất hiện liên tục khắp mọi nơi và luôn thu hút được sự chú ý bởi sự bắt mắt và kỳ công trong trang phục.

1001 lý do bạn nên hóng Áo Giáp Vàng mobile ngay hôm nay

Các phiên bản game lấy cốt truyện Áo Giáp Vàng đều thành công

Tính đến nay, có khoảng hơn 30 tựa game trên nhiều nền tảng khác nhau dựa trên cốt truyện của Áo Giáp Vàng và đạt được những thành công nhất định. Nổi tiếng nhất phải kể đến “Saint Seiya Online” được hãng SEGA phát hành vào năm 2009 và phiên bản PlayStation 3 “Saint Seiya Senki” được phát hành vào năm 2013 với hàng triệu lượt chơi game.

Tại Việt Nam, phiên bản webgame Áo Giáp Vàng cũng tạo được nhiều chú ý trong cộng đồng game thủ Việt.

Áo Giáp Vàng phiên bản đầu tiên trên Mobile tại Việt Nam

Thị trường game mobile Việt Nam luôn dành những ưu ái cho những tựa game dựa trên cốt truyện manga. Không phải ngẫu nhiên mà Vua Hải Tặc với cốt truyện One Piece hay Na3D với cốt truyện Naruto lại đạt được nhiều thành công như vậy, bởi đó là những người đi tiên phong sẽ được chú ý nhiều nhất. Với phiên bản đầu tiên trên mobile của Áo Giáp Vàng, hẳn không chỉ những fan cứng của Saint Seiya mà còn cả với những fan Manga khác cũng sẽ dành tình cảm yêu mến cho trò chơi này.

1001 lý do bạn nên hóng Áo Giáp Vàng mobile ngay hôm nay

Theo thông tin nhận được, Áo Giáp Vàng Mobile sẽ tiến vào giai đoạn Alpha Test vào ngày 16/10 tới đây. Game do NPH Funtap phát hành, bám sát cốt truyện gốc, với nhiều tính năng đặc sắc như QTE, Chuyển báu, Tẩy phù,… chắc chắn sẽ làm hài lòng nhiều fan hâm mộ.

1001 lý do bạn nên hóng Áo Giáp Vàng mobile ngay hôm nay

1001 lý do bạn nên hóng Áo Giáp Vàng mobile ngay hôm nay

Tham gia cộng đồng Áo Giáp Vàng tại Facebook: https://www.fb.com/aogiapvang.funtap

Download game để trải nghiệm những tính năng thú vị tại:
- Link iOS: http://bit.ly/aogiapvangandroid
- Link Android: http://bit.ly/aogiapvangios

Thể loại: MMORPG
NPH: DzoGame.vn
Hệ máy: PC
Ngày phát hành:
+

DZO CHƠI

TOP GAME

Cùng đến với những hình ảnh Lala Croft của Tomb Raider dưới nét vẽ của AI. Một cô nàng xinh đẹp, nóng bỏng nhưng cũng rắn rỏi và mạnh mẽ.

Những cô nàng nóng bỏng Boa Hancock, Nico Robin, Nami, Yamato hay Perona được AI vẽ lại dưới hình thức Cosplay cực kỳ chuẩn chỉnh.

Cùng thưởng thức những hình ảnh cosplay Xiangling trong Genshin Impact siêu dễ thương của người dùng Weibo "阿包也是兔娘"