MOBI
21/10 – Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile chính thức ra mắt Thương Hải Phong Vân

Đúng lộ trình, sáng nay – 21/10, phiên bản mới Thương Hải Phong Vân đã chính thức ra mắt cộng đồng game thủ Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile (VLTK1M).

Thương Hải Phong Vân được đánh giá sẽ làm thay đổi cục diện của hệ thống môn phái, võ học, tính năng và chiến thuật PK ở các chiến trường hỗn chiến. Kèm theo đó là hàng loạt quà tặng mà VLTK1M gửi đến cho cộng đồng game thủ.

Thông tin tham khảo: https://volamm.zing.vn/thuong-hai-phong-van

21/10 – Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile chính thức ra mắt Thương Hải Phong Vân

Hãy chuẩn bị thật kỹ càng để chơi Thương Hải Phong Vân

Để chơi phiên bản mới mượt mà, trước đó game thủ cần cập nhật game trên Apple Store và CH Play. Người chơi cần xóa hoàn toàn phần mềm thứ 3 trên thiết bị để không bị lỗi cài đặt, đồng thời tắt chế độ cập nhật tự động của thiết bị để tránh trường hợp trò chơi tự động cập nhật.

Đối với người chơi giả lập bằng tập tin APK thì cần gỡ bỏ phiên bản cũ, sau đó cài đặt bản mới và nên dùng thiết bị sử dụng Android 9.0 trở lên.

Đừng bỏ lỡ những trải nghiệm thú vị

Game thủ sẽ vừa được khám phá những cái hoàn toàn mới, vừa trải nghiệm những điều chỉnh, tối ưu mà VLTK1M chính thức áp dụng ở Thương Hải Phong Vân. Bao gồm:

  1. Môn phái mới Thương Vân: Là môn phái thứ 12 của VLTK1M, thuộc hành Hỏa (trước đó có Thiên Nhẫn, Cái Bang, Thương Vân là môn phái thứ ba của hành Hỏa). Thương Vân chia thành hai hệ Đao Pháp và Thuẫn Pháp, sử dụng song vũ khí đao thuẫn. Cả hai thiên về hỗ trợ nhưng vẫn tấn công rất hiệu quả trong các cuộc chơi. Sau gần một tuần trải nghiệm, Thương Vân được cộng đồng đánh giá là môn phái đa dụng, ở vai trò tấn công hay hỗ trợ đều khiến kẻ địch khiếp sợ.

  1. Chiến trường sinh tồn Loạn Chiến Cửu Châu Cốc: Một phong cách chơi game hoàn toàn mới dành cho game thủ VLTK1M. Chạy bo, đánh quái, mai phục, đánh úp, chiến đấu liên tục để sống sót đến cuối cùng. Kịch tính, gay cấn và đầy bất ngờ như những pha hành động trong các tựa game Survival – cảm giác “yomost” trong một tựa game MMORPG.   

21/10 – Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile chính thức ra mắt Thương Hải Phong Vân

  1. Tuyệt kỹ võ học mới Sáng Tạo Tuyệt Học: Lần đầu tiên VLTK1M mở ra tuyệt kỹ mới, kích thích sự khám phá, sáng tạo của game thủ trong cách lĩnh ngộ và bồi dưỡng võ học. Game thủ dùng Chân Khí chế tạo Tuyệt Học, nâng cấp các dòng thuộc tính, tăng sức mạnh cho nhân vật, từng bước tiến đến tinh hoa của võ học thượng thừa.

21/10 – Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile chính thức ra mắt Thương Hải Phong Vân

Nhanh tay gom quà tặng mừng phiên bản mới

Nhân dịp ra mắt phiên bản Thương Hải Phong Vân, VLTK1M cũng gửi đến cộng đồng game thủ hàng loạt ưu đãi và quà tặng hấp dẫn. Nổi bật phải kể đến hoạt động Rương Mừng Lễ - “cơn mưa” quà tặng tại bản đồ Lâm An, Biện Kinh, Tương Dương vào mỗi buổi tối từ 19:00 – 23:00 trong 3 ngày 21-23/10. Nhân vật có thể đến mở Rương Mừng Lễ để nhận được Pháo Hoa, sử dụng Pháo Hoa sẽ nhận được phần thưởng ngẫu nhiên: Huyền Tinh, Bạc, KNB, Cống Hiến, Rương Hoàng Ân.

21/10 – Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile chính thức ra mắt Thương Hải Phong Vân

21/10 – Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile chính thức ra mắt Thương Hải Phong Vân

Bên cạnh đó, game thủ cũng không nên bỏ lỡ những hoạt động khác như thi đấu môn phái Đấu trường Ba Lăng Huyện (dành cho các máy chủ S92 - S135 tham gia vào ngày 24/10); Quà Tặng Thiếu Nữ (tặng Túi Thơm nhận thưởng, sự kiện kết thúc vào 28/10); Lễ Hội Bí Ngô (cống hiến Bí Ngô nhận ưu đãi khủng, sự kiễn diễn ra từ 28/10 – 04/11);…

Người chơi cũng nên quan tâm đến các sân chơi cộng đồng tại fanpage VLTK1M, một mặt tăng tương tác kết nối hảo hữu, mặt khác còn có cơ hội nhận những quà tặng bất ngờ từ BĐH. Đồng thời có thể góp ý hoặc thông báo các lỗi phát sinh đến BĐH, chung tay cải thiện trò chơi. Ngoài ra còn có các hoạt động reset gói nạp và giảm giá Kỳ Trân Các mà game thủ có thể “tận dụng” để thu thập đầy đủ các vật phẩm cần thiết.

21/10 – Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile chính thức ra mắt Thương Hải Phong Vân

Phiên bản mới Thương Hải Phong Vân ra mắt vào những ngày cuối tháng 10/2021 với những điểm mới lạ giúp VLTK1M lột xác hoàn toàn. Sau hơn nửa năm ra mắt, tựa game liên tục làm mới mình, thu hút người chơi. Đến hiện tại, VLTK1M hiện vẫn là tựa game MMORPG đáng chơi nhất nhì ở thị trường game Việt.

Fanpage: https://www.facebook.com/volamm.zing.vn

Group: https://www.facebook.com/groups/volamm.zing.vn

Mainsite: https://volamm.zing.vn/

Thể loại: Nhập vai
NPH: Dzogame
Hệ máy: MOBI
Ngày phát hành: 26/09/2019
+

DZO CHƠI

TOP GAME

Cùng đến với những hình ảnh Lala Croft của Tomb Raider dưới nét vẽ của AI. Một cô nàng xinh đẹp, nóng bỏng nhưng cũng rắn rỏi và mạnh mẽ.

Những cô nàng nóng bỏng Boa Hancock, Nico Robin, Nami, Yamato hay Perona được AI vẽ lại dưới hình thức Cosplay cực kỳ chuẩn chỉnh.

Cùng thưởng thức những hình ảnh cosplay Xiangling trong Genshin Impact siêu dễ thương của người dùng Weibo "阿包也是兔娘"