MOBI
Lý giải sức hút của game Chinh Phục Vũ Môn

Chọn một con đường khác biệt so với đại đa phần các game khác, nhưng Chinh Phục Vũ Môn – game giáo dục đầu tiên và có số người chơi đông đảo nhất hiện nay (gần 500.000 người chơi) vẫn nhận được sự chào đón nồng nhiệt của cộng đồng. Vậy đâu là cội nguồn của sức hút ấy?

Chinh Phục Vũ Môn đã có một bề dày lịch sử

Chinh Phục Vũ Môn không phải một cái tên xa lạ gì đối với cộng đồng mạng. Cách đây 3 năm, Chinh Phục Vũ Môn đã là game online duy nhất ở Việt Nam về giáo dục, nhận được sự ưu ái lớn của cộng đồng. Một thương hiệu đã được gắn liền với những gì được coi là game giải trí lành mạnh.. Chinh Phục Vũ Môn đã lột xác từ bản cài client cũ kĩ, nặng nề, già nua trở thành một game web + Mobile nhẹ nhàng, thanh thoát mà người chơi có thể chơi ở bất kì nơi đâu, bất kì chỗ nào.

Lý giải sức hút của game Chinh Phục Vũ Môn
CPVM có thể chơi trên nhiều nền tảng như web lẫn mobile

Chinh Phục Vũ Môn và những đổi mới đột phá

So với bản client 2010, Chinh Phục Vũ Môn phiên bản mới có những đột phá hơn hẳn. Game play cũng đã thay đổi toàn bộ, chuyển từ chế độ MOBA sang Casual nhẹ nhàng hơn. Điểm mấu chốt của việc game Casual nhẹ nhàng nhưng vẫn thu hút chính là chế độ ganh đua trong Đấu Trường. Những trận chiến rực lửa mà không một ai dám lơ là, chỉ cần sơ suất một 1 giây thôi, toàn bộ tài sản bạn ki cóp sẽ thuộc về đối thủ trong nháy mắt.

Lý giải sức hút của game Chinh Phục Vũ Môn
Lối chơi của CPVM đơn giản nhưng cuốn hút người chơi

Tri thức vẫn là yếu tố ăn khách

Theo thống kê của NPH, tỷ lệ người chơi vào Phòng học để cập nhật kiến thức chiếm khoảng 63,58%. Điều này cho thấy Chinh Phục Vũ Môn không nằm ngoài quy luật của các các game tri thức thu hút người chơi như Đuổi hình bắt chữ hay Ai là triệu phú. Tri thức luôn là đỉnh cao bất tận mà loài người theo đuổi. Chinh phục Tri thức cũng chính là chiến thắng giới hạn bản thân là nhu cầu mà bất kì ai cũng muốn.

Lý giải sức hút của game Chinh Phục Vũ Môn
Kiến thức được trải rộng từ Việt Nam đến thế giới

Kết nối cộng đồng hiệu quả

Một trong những hoạt động cộng đồng hiệu quả nhất của Chinh Phục Vũ Môn chính là cuộc thi Chinh Phục Vũ Môn cùng tên. Cuộc thi giành được sự ủng hộ từ Bộ Giáo dục, Trung ương Đoàn, Hội đồng đội Trung ương, các ban ngành đoàn thể đến các em học sinh trong trường. Đây là cầu nối vững chắc của Chinh Phục Vũ Môn đối với cộng đồng. Hiện nay đã có hơn 100,000 lượt người tham gia đăng kí thi. Một con số mong ước đối với bất kì một tựa game nào.

Lý giải sức hút của game Chinh Phục Vũ Môn
Hơn 100,000 học sinh trên toàn quốc đã đăng ký tham gia tranh tài tại cuộc thi Chinh Phục Vũ Môn

Hệ thống Event phong phú

Mỗi tháng, Chinh Phục vũ Môn có 1 event lớn dành cho users. Event key này luôn là Event được cộng đồng mong chờ nhất. Hiện nay, trên fanpage đã nhá hàng về một big Event mùa Giáng sinh mang tên “Noel lan tỏa - thỏa sức đổi quà” diễn ra từ ngày 18/12 – 31/12. Theo đó, người chơi thu thập các vật phẩm Noel để trang trí cây thông Noel của riêng mình. Khi cây thông vượt qua các mốc tương ứng, người chơi sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng với công sức của mình.

Lý giải sức hút của game Chinh Phục Vũ Môn
Giao diện của sự kiện Noel lan tỏa - thỏa sức đổi quà từ ngày 18/12 – 31/12

Kết luận

Thành công của Chinh Phục Vũ Môn đến bởi nhiều yếu tố, nhưng trong đó phải đến kể đến một yếu tố quan trọng. Đó là tâm huyết của những người làm game dành cho một sản phẩm game giải trí vì cộng đồng. Một sản phẩm game Việt phục vụ cho nhu cầu giải trí của người người Việt.

Trang chủ: http://www.chinhphucvumon.vn/

Thể loại: Nhập vai
NPH: Dzogame
Hệ máy: MOBI
Ngày phát hành: 24/03/2022
+

DZO CHƠI

TOP GAME

Cùng đến với những hình ảnh Lala Croft của Tomb Raider dưới nét vẽ của AI. Một cô nàng xinh đẹp, nóng bỏng nhưng cũng rắn rỏi và mạnh mẽ.

Những cô nàng nóng bỏng Boa Hancock, Nico Robin, Nami, Yamato hay Perona được AI vẽ lại dưới hình thức Cosplay cực kỳ chuẩn chỉnh.

Cùng thưởng thức những hình ảnh cosplay Xiangling trong Genshin Impact siêu dễ thương của người dùng Weibo "阿包也是兔娘"