Đây là sự kiện lớn của McDonald’s tặng cho trẻ em, khi bộ vỏ hộp đựng bánh được tận dụng biến thành thiết bị chơi game VR chuyên dụng
Sự kiện này đang được McDonald’s tổ chức khắp khu vực châu Âu, thực hiện đầu tiên tại 14 cửa hàng ở Thụy Điển. Chỉ với mức giá 4.1USD, thực khách sẽ được không chỉ được thưởng thức món bánh kẹp đặc biệt còn được tặng chiếc vỏ hộp được sản xuất giới hạn, có thể tái sử dụng thành bộ mắt kính thực tế ảo Virtual Reality (VR).
Bộ kính này có tên gọi là Happy Goggles, dưới mỗi vỏ hộp là các đường rãnh đã rọc phách để người tiêu dùng dễ dàng sửa đổi theo ý muốn.
Đi kèm theo vỏ hộp còn có đôi thấu kính chuyên dụng.
McDonald’s không phải công ty đầu tiên sử dụng kính thực tế ảo để thu hút khách hàng, trước đó Cocacola và Mattel (hãng sản xuất bánh kẹo đồ chơi trẻ em) cũng mở các chiến dịch tận dụng vỏ hộp đựng để làm kính VR.
Điều đáng tiếc là chương trình này vẫn chưa có kế hoạch thực hiện tại Việt Nam.