MOBI
300475 chuẩn bị có teaser, nhá hàng trước phần điều khiển và chiến đấu bằng xe tăng

Dựa án game bắn súng dựa trên lịch sử Việt chuẩn bị tung ra teaser đầu tiên đến người xem.

 300475 chuẩn bị có teaser, nhá hàng trước phần điều khiển và chiến đấu bằng xe tăng

Như chúng ta đã biết, sau 10 năm ra mắt tự game 7554, Hiker Games thực hiện tựa game bắn súng thứ hai lấy cảm hứng từ lịch sử Việt Nam – 300475. Dự án này đang trong quá trình thực hiện và kêu gọi góp vốn từ cộng đồng với mục tiêu 20 tỷ VNĐ kéo dài đến tháng 04/2022. Hiện tại, game đã kêu gọi được 859.060.000 VNĐ tương đương 4,3 %, so với mục tiêu thì con số này vẫn còn nhỏ. Lý do cho việc này phần lớn đến từ việc cộng đồng vẫn chưa thực sự tin tưởng và kỳ vọng vào dự án khi mọi người vẫn chưa thực sự bước đầu thấy được sản phẩm này như thế nào để đặt được sự kỳ vọng. Ngày hôm nay, Hiker Games thông báo rằng teaser đầu tiên của game đã hoàn thành đến 80% và dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 1 năm sau.

Trích đoạn mocap

Để nhá hàng cho teaser, Hiker Games đã giới thiệu trước 2 videos về sản phẩm 300475. Đầu tiên là trích đoạn mocap cho một số animation phục vụ cho teaser video. Thứ 2 là bản prototype cho phần chơi điều khiển và chiến đấu bằng xe tăng. Một phần chơi mà studio đã hứa là sẽ thực hiện trong 300475. Thông qua 2 đoạn video này chúng ta có thể thấy được sự đầu tư nghiêm túc và kỹ lưỡng của đội ngũ làm game cho sản phẩm của mình. Đặc biệt, chỉ là bản prototype nhưng phần điều khiển và chiến đấu bằng xe tăng cho thấy sự cuốn hút và hấp dẫn. Khi teaser game chính thức ra mắt vào tháng sau, chúng ta sẽ có cái nhìn cụ thể và rõ ràng hơn với 300475. Hi vọng, nó sẽ nhận được sự đánh giá cao từ cộng đồng để họ có thể ủng hộ dự án này của Hiker Games.

Prototype cho phần chơi điều khiến và chiến đấu bằng xe tăng

Thể loại: Nhập vai
NPH: Dzogame
Hệ máy: MOBI
Ngày phát hành: 26/09/2019
+

DZO CHƠI

TOP GAME

Cùng đến với những hình ảnh Lala Croft của Tomb Raider dưới nét vẽ của AI. Một cô nàng xinh đẹp, nóng bỏng nhưng cũng rắn rỏi và mạnh mẽ.

Những cô nàng nóng bỏng Boa Hancock, Nico Robin, Nami, Yamato hay Perona được AI vẽ lại dưới hình thức Cosplay cực kỳ chuẩn chỉnh.

Cùng thưởng thức những hình ảnh cosplay Xiangling trong Genshin Impact siêu dễ thương của người dùng Weibo "阿包也是兔娘"