Đó là lời khẳng định của anh Trần Hoài Bắc - Trưởng dự án game bắn súng Final Bullet trực thuộc NPH VTC Online.
Trong những ngày này, tăng ca, làm thêm giờ, thậm chí là làm việc cả đêm đối với những thành viên thuộc đội dự án Final Bullet đã trở thành “chuyện thường ngày ở huyện”. Và Playpark.vn đã cố bắt liên lạc với một vị đại diện cấp cao của đội, đó là anh Trần Hoài Bắc - Trưởng dự án game bắn súng Final Bullet trực thuộc NPH VTC Online, để lắng nghe những chia sẻ.
Hiện tại Final Bullet Việt Nam đã hoàn thành được bao nhiêu % khối lượng công việc rồi thưa anh?
Tính đến thời điểm hiện tại, sau hơn 4 tháng mọi người “làm ngày làm đêm”, Final Bullet đã hoàn thiện các công đoạn để sẵn sàng ra mắt người chơi. Để làm được điều này, ngoài sự nỗ lực của anh em đội dự án Final Bullet còn có sự hỗ trợ không nhỏ của các đồng nghiệp khác. Họ vừa phải khẩn trương điều hành dự án mình phụ trách vừa phải tăng ca để hỗ trợ Final Bullet – đây thực là điều không dễ dàng.
Vậy chính xác thì các anh định tung Final Bullet ra thị trường vào thời gian nào?
Thực ra Final Bullet đã và đang đặt chân từng bước vào thị trường Việt Nam rồi đấy chứ. Chúng tôi đã ra mắt trang chủ, trailer giới thiệu game, đã tổ chức các đợt chơi thử tại trụ sở công ty, tổ chức mini game “Thánh chế súng”…Chúng tôi muốn Final Bullet có được những bước đi thật vững chãi, chắc chắn và để người chơi khám phá game trong trạng thái ổn định và hoàn hảo nhất.
Đây là thời gian mà thị trường Việt chuẩn bị đón nhận khá nhiều game bắn súng, anh không sợ các dự án khác chiếm mất tiên cơ của Final Bullet?
Có thêm những game FPS khác cùng ra mắt đồng nghĩa với việc cộng đồng game thủ có thêm những sự lựa chọn mới. Final Bullet sẽ có những thế mạnh riêng biệt mà chưa có một tựa game bắn súng nào có được – đây là thế mạnh cạnh tranh để chúng tôi tự tin khi giới thiệu sản phẩm của mình với cộng đồng. Với đồ họa đẹp, cấu hình thấp, skill độc đáo, tính năng đa dạng…
Final Bullet sẽ mang đến trải nghiệm chân thật, giúp người chơi “thăng hoa trong từng phát đạn”. Final Bullet hoàn toàn không cần dùng đến sự vội vàng, những chiêu trò PR, những phát ngôn gây shock để thu hút sự chú ý của người chơi. Game hay, chất lượng dịch vụ ổn định – nỗ lực chúng tôi đang hướng tới đó, tôi tin sẽ nhận được sự ủng hộ của gamer.
Nếu hướng đến mục tiêu “thu phục” game thủ bằng nội lực game và chất lượng dịch vụ, anh có nghĩ hack là trở ngại đầy thử thách không? Dù sao đây cũng là “vấn nạn” của dòng game FPS.
Ngay từ khi ra game, chúng tôi đã đặt vấn đề chống hack trở thành một trong những nhiệm vụ hàng đầu khi phát hành Final Bullet. Chúng tôi đã nghiên cứu hàng trăm tình huống có thể xảy ra, mời những chuyên gia chống hack tại Việt Nam và cả Hàn Quốc cùng tham gia để có hiệu quả tốt nhất. Và tôi cũng rất mong, tinh thần không sống chung với hack của Final Bullet sẽ nhận được sự ủng hộ của cộng đồng game thủ.
Cảm ơn anh về cuộc trò chuyện này và xin chúc dự án Final Bullet sẽ thành công tốt đẹp.
Trang chủ: http://fb.goplay.vn