Dù không đem "con cưng" của mình là Tomb Raider đến E3 2017 khiến nhiều game thủ tiếc nuối, tuy nhiên, mới đây, cộng đồng game thủ vừa “soi” được những thông tin về phiên bản mới của series game phiêu lưu đình đám này. Điều bất ngờ là ở chỗ, thông tin về Tomb Raider mới không hề đến từ Square Enix hay Eidos đang phát triển tựa game, mà lại đến từ sự hớ hênh của một agency marketing được hãng thuê để quảng bá cho tựa game sắp ra mắt.
Không biết vì hớ hênh hay do quá tự hào được làm việc với studio lớn, nên trên trang chủ của Takeoff LA, một agency quảng cáo tại Mỹ đã đăng cả logo và cả một số bức hình artwork concept của... Shadow of Tomb Raider lên mục tác phẩm của công ty:
Những hình ảnh trên được các họa sỹ mô tả qua những hành động quen thuộc của cô nàng Lara Croft. Thế nhưng chính background phía sau mới khiến cho người hâm mộ quan tâm. Có vẻ như sau cuộc phiêu lưu tới xứ Hoa anh đào, sau đó là chạy đua với gấu trắng ở vùng Siberia thì điểm dừng chân kế tiếp trong chuyến phiêu lưu của Lara Croft sẽ là châu Mỹ.
Những thông tin mới nhất về Shadow of Tomb Raider sẽ được Playpark tiếp tục cập nhật tới quý đọc giả trong những bài viết tiếp theo.