Đây dĩ nhiên là tin vui dành cho cả Team NINJA lẫn người hâm mộ, vì thành tích này là cơ sở cần thiết để đặt niềm tin vào Nioh 2.
Ra mắt vào tháng 2/2017, Nioh là sản phẩm đình đám gần đây nhất của Team NINJA, tạo nên những cơn sốt không hề nhỏ trên nền tảng PS4 khi trò chơi này ngay lần đầu "ra quân". Ngoài độ họa đẹp mắt, tạo hình nhân vật và nghệ thuật cực kỳ ấn tượng, thì Nioh còn nổi tiếng vì độ khó "trời ơi đất hỡi" không thua kém gì series Dark Souls.
Đến cuối năm 2017, Nioh gây bất ngờ khi đặt chân lên nền tảng PC, khiến nhiều game thủ ngỡ ngàng vì cho rằng đây là sản phẩm độc quyền PS4. Dù vẫn còn nhiều tranh cãi, nhưng đây là động thái cần thiết để team NINJA cải thiện doanh số trò chơi.
Có lẽ, đây là một trong những lý do quyết định để Nioh vượt qua cột mốc 2 triệu bản thời gian vừa qua, tạo động lực lớn cho Team NINJA tiếp tục chăm sóc và theo đuổi cộng đồng Nioh. Thậm chí, thành tích doanh số này có thể là bước đệm lớn để hãng game Nhật Bản cho ra mắt Nioh 2.