PC
Quảng bá chiêu trò vẫn không bằng một clip nhân văn
Tinh Binh GAME MOBILE

Khi nền Công nghiệp game ngày càng phát triển, cuộc chạy đua tranh giành khách hàng càng trở nên khốc liệt hơn bao giờ hết. Chính vì thế việc các NPH Game cố gắng tạo ra những hình thức quảng cáo mới lạ, gây hấp dẫn và thiện cảm cho công chúng là điều rất cần thiết.

Điển hình giữa tháng 8/2013, dư luận xôn xao trước clip khá độc đáo mang tên “Gấu cuối” (chế ca khúc hit Thu cuối) nhằm PR cho gMO Chiến binh Huyền Thoại do Soha Game phát hành. Clip đã tạo được hiệu ứng khá tốt trong cộng đồng mạng vì tính hài hước và đặc biệt là lời ca khúc chế “Gấu cuối” khá phù hợp với game thủ. Tuy nhiên mục đích chủ yếu của clip chỉ mang yếu tố funny đến cho người xem.
 


Hình ảnh clip “Gấu cuối”

Thì mới đây nhất NPH MCGame đã tung ra một clip film ngắn và nhanh chóng tạo thu hút với đông đảo cư dân mạng, đặc biệt là giới trẻ. Nội dung chính của clip xoay quanh 3 nhân vật, đại diện cho 3 vấn đề mang tính nóng hổi trong xã hội hiện nay: Duy ( Những giá trị đạo đức trong tình yêu), Chánh (tư kỷ trong xã hội hiện đại và xô bồ), Bóng (Giới tính thứ ba). Clip này được đánh giá mang nội dung nhân văn và giáo dục giới trẻ sâu sắc khi lên tiếng ca ngợi tình bạn đẹp của 3 chàng trai.

Clip thu hút đông đảo lượng người quan tâm trên Haivl

Song ít ai biết rằng đây là clip quảng bá cho gMO Tinh Binh chuẩn bị ra mắt của NPH MCGame. Xét về khía cạnh nào đó, có vẻ công chúng đang bị MCGame “lừa gạt” một cách trá hình khi thưởng thức 1 sản phẩm của PR mà không hay biết. Nhưng xét theo khía cạnh khác, đây cũng được đánh giá là hướng đi mới lạ của NPH này khi đi theo con đường PR không mấy lộ liễu.


PR không lộ liễu, tạo được ấn tượng và thiện cảm với đông đảo với công chúng là điều bất cứ NPH nào cũng mong muốn. Phải chăng đã đến lúc các NPH Việt cần sáng tạo thêm nhiều nhiều hình thức quảng bá độc đáo để đem đến những “cơn gió mới” cho cộng đồng game thủ? Vừa được đón xem các hình thức quảng bá hấp dẫn, vừa được chơi các tựa game hay thì quả là “mũi tên trúng 2 đích” đối với game thủ.
Game Nhật Bản
Tại sao game online Nhật Bản không quá thành công tại Việt Nam?



“Em gọi anh nhé” khiến game thủ Ải Mỹ Nhân dở khóc dở cười

TIN ĐÁNG CHÚ Ý


Cửu Âm Chân Kinh úp mở nhiều tính năng mới sắp ra mắt
Đao Khách Thiên Long tự nhận mình là iPhone 5S của làng game Việt
Trở thành hiệp khách trong Huyền Thoại Anh Hùng
Game mới Truyền Thuyết Tây Du chính thức trình làng
Độc Cô Cầu Bại đang dần mất cân bằng?
Thể loại: MMORPG
NPH: Dzogame
Hệ máy: PC
Ngày phát hành: 23/10/2006
+

DZO CHƠI

TOP GAME

Cùng đến với những hình ảnh Lala Croft của Tomb Raider dưới nét vẽ của AI. Một cô nàng xinh đẹp, nóng bỏng nhưng cũng rắn rỏi và mạnh mẽ.

Những cô nàng nóng bỏng Boa Hancock, Nico Robin, Nami, Yamato hay Perona được AI vẽ lại dưới hình thức Cosplay cực kỳ chuẩn chỉnh.

Cùng thưởng thức những hình ảnh cosplay Xiangling trong Genshin Impact siêu dễ thương của người dùng Weibo "阿包也是兔娘"