MOBI
2014 là năm tái sinh của mảng MMORPG cài đặt?
13/03/2014 10:50:00

Nếu như 2012 là năm vàng của webgame thì 2013 chúng ta lại chứng kiến sự ồ ạt của game mobile. Riêng trong năm 2014 hiện tại nhiều người lại vững tin vào sự tái sinh của mảng MMORPG client.


Trailer và Ca khúc chủ đề của game Ngự Long Tại Thiên.

Khi thị trường game Việt Nam có tính cạnh tranh rất khốc liệt và đào thải rất nhanh thì các NPH luôn quan sát những xu hướng game mà game thủ Việt yêu thích, cũng như quan tâm lắng nghe những kỳ vọng của cộng đồng game thủ để phục vụ họ được tốt hơn. Lý do chủ yếu vẫn là vì thói quen của game thủ Việt sau một thời gian dài bội thực với những sản phẩm chất lượng tầm trung, tính cộng đồng không cao…sẽ sẵn sàng nhảy sang một trò chơi mới đòi hỏi người chơi có sự đầu tư thời gian và trí óc một cách nghiêm túc.

http://picture.dzogame.vn/Img/ngulongtaithien_1_pp_117.jpg
Ngự Long Tại Thiên được người chơi đánh giá tốt về mặt nội dung cũng như hình ảnh.

Khi đó các MMORPG client được đầu tư quy mô và chất lượng sẽ là lựa chọn số một. Và còn gì tuyệt hơn khi được trải nghiệm gameplay của một sản phẩm được đầu tư kỹ lưỡng về nội dung lẫn quy mô, đắm chìm trong thế giới khác biệt với những game khác cùng lúc với hàng chục ngàn người.

Song Sự thật đáng buồn là không xét về đồ họa, chỉ cần dựa trên tiêu chí “hay” để đánh giá thì rõ ràng, trong suốt 2 năm gần đây thì làng game Việt đã không còn bất cứ một game online nào thực sự tạo được tiếng vang lớn để trở thành “game bom tấn” thực sự. Trong khi đó ngay tại nước láng giềng Trung Quốc, hàng loạt tựa game online khủng với nền đồ họa 3D đẹp, lối chơi mang phong cách mới lạ đang thống trị, điển hình là Ngự Long Tại Thiên (NLTT) của NPH Game hàng đầu Trung Quốc - Tencent.

http://picture.dzogame.vn/Img/ngulongtaithien_2_pp_116.jpg
Quốc chiến vạn người là thế mạnh của Ngự Long Tại Thiên.

Và một tín hiệu đáng mừng là trong thời gian gần đây các trang tin game liên đưa tin về MMORPG 3D client này và cho rằng thời khắc ra mắt game thủ Việt không còn xa nữa. Tuy nhiên NLTT vẫn ở tình trạng ẩn danh chứ chưa xác định được ngày phát hành chính thức do một số lý do khách quan nào đó. Chúng ta cùng hy vọng sản phẩm này sẽ sớm chạm tay game thủ Việt trong tương lai gần.

Cấu hình đề nghị:

- CPU Intel / AMD dual-core
- RAM 2GB
- VGA 256MB GeForce 7600 GS / X1600 Pro
- Hệ điều hành: Windows2000/XP/Vista/Win

(thông tin chia sẻ từ nhà phát hành)

Thể loại: Nhập vai
NPH: Dzogame
Hệ máy: MOBI
Ngày phát hành: 26/09/2019
+

DZO CHƠI

TOP GAME

Cùng đến với những hình ảnh Lala Croft của Tomb Raider dưới nét vẽ của AI. Một cô nàng xinh đẹp, nóng bỏng nhưng cũng rắn rỏi và mạnh mẽ.

Những cô nàng nóng bỏng Boa Hancock, Nico Robin, Nami, Yamato hay Perona được AI vẽ lại dưới hình thức Cosplay cực kỳ chuẩn chỉnh.

Cùng thưởng thức những hình ảnh cosplay Xiangling trong Genshin Impact siêu dễ thương của người dùng Weibo "阿包也是兔娘"