Webgame chiến thuật thế hệ mới Bát Quái Trận Đồ (BQTĐ) đã chính thức đến tay game thủ Việt vào sáng ngày 16/10/2013. Với chiến trường 3D chân thực, hiệu ứng phim sống động, đây xứng đáng là web game chiến thuật đáng được mong đợi trong tháng 10/2013 này. Theo đó bạn hãy cùng Playpark điểm qua những tính năng quan trọng của game qua hình nhé:
Mỗi người chơi bắt đầu game với một kinh thành rộng lớn, nơi chúng ta nắm mọi quyền hành, chiêu binh mãi mã, mở rộng lãnh thổ.
Có thể zoom xa gần trong Bát Quái Trận Đồ. Điều này giúp người chơi thuận tiện hơn khi trải nghiệm game.
8 loại quân cơ bản bao gồm Kích binh, Đao binh, Cung binh, Thiết kỵ, Cung kỵ, Chiến xa, Nỏ xa, Cự Thạch.
Mỗi loại quân có tốc độ và ưu nhược điểm khác nhau. Kỵ binh có tốc độ cao, lực chiến lớn nhưng bù lại, luôn là nhóm quân đầu tiên bị "ăn đòn".
Sắp xếp quân hợp lý để tận dụng tối đa lợi thế của các chủng quân. Đây là điều mỗi chiến tướng đều phải tự học hỏi, tham ngộ.
Theo level tăng lên, số đạo quân ra trận cũng tăng. Tối đa được mang theo 15 đạo quân ra trận.
Quân muốn mạnh, kinh tế phải vững. Theo level tăng lên, số nông trường, mỏ khoáng có thể khai thác cũng tăng dần.
Lần lượt đánh chiếm từng cứ điểm, mở rộng bản đồ, từng bước nhất thống thiên hạ.
Điểm nổi bật nhất của Bát Quái Trận Đồ là chiến trường 3D chân thực, có thể xoay góc nhìn và zoom xa gần. Giao diện chiến đấu đặc sắc khiến người chơi tràn đầy nhiệt huyết, có cảm giác như đang xem phim tại rạp.
Sức mạnh kinh khủng của máy bắn đá trên tường thành.
Mặc dù vẫn sử dụng cấu trúc phát triển tài nguyên, xây dựng binh lực và mở mang bờ cõi thường thấy ở thể loại game chiến thuật song BQTĐ lại có điểm nhấn ở hệ thống gameplay vô cùng sống động khi áp dụng tất cả mọi việc đều diễn ra ngay trên thời gian thực. Điều này khiến cho mọi quyết định của người chơi sẽ có ảnh hưởng ngay tức khắc, khiến cho bố cục trải nghiệm game biến đổi liên tục và bạn cần phải tận dụng tốt khoảng thời gian hiếm hoi của mình để làm những việc quan trọng trong ngày.
Ngoài ra lối chơi của BQTĐ cũng có chiều sâu hơn hẳn các game cùng thể loại, khi NSX tập trung phát triển vào 3 khía cạnh chính là chiến trận, binh lực và mô phỏng trận hình. Có lẽ chính vì thế mà hệ thống chiến đấu trong game rất có bài bản, mang đến một góc nhìn sâu sắc hơn cho người chơi. Chứ không đơn thuần là việc bạn kiếm tiền, tuyển mộ binh lực và rồi đưa tất cả những gì có trong tay ra một trận chiến thiên về con số. Mà ngược lại trong BQTĐ mọi hệ thống binh chủng đều được mô tả chi tiết và định rõ các hướng phát triển về sau này. Điều này giúp cho người chơi có thể nâng cấp chỉ số binh chủng lên hoàn toàn khác nhau mặc dù khi lâm trận có thể gặp các binh chủng tương tự.
Mặt khác việc sở hữu một Tướng lĩnh lãnh đạo đội quân cũng giúp thế cục trận đấu có thêm nhiều diễn biến phức tạp hơn ngoài việc chọn đội hình, sắp xếp vị trí binh chủng. Bởi lẽ mỗi Tướng lĩnh trong game đều có bộ skill hoàn toàn riêng biệt và khi lâm trận sẽ tùy cơ mà phô diễn hết tài nghệ của mình.
Và sự hấp dẫn cuối cùng sẽ đến từ tính năng mô phỏng trận hình. Tùy vào diễn biến của các thể thức giao tranh khác nhau mà hệ thống mô phỏng trận chiến sẽ hoàn toàn khác biệt, không trùng lặp. Do đó với hệ thống chiến trường phong phú, tính chiến thuật đa dạng mà người chơi sẽ bắt gặp nhiều điều bất ngờ qua từng trận đấu.