Có khá nhiều câu hỏi được đặt ra cho Thiện Nữ U Hồn sau màn quảng bá server mới hoành tráng suốt những ngày qua.
Khi chương trình “Thiện Nữ U Hồn chia sẻ doanh thu cùng chủ tiệm net” còn chưa kết thúc thì những ngày đầu năm Giáp Ngọ, người chơi lại tiếp tục sửng sốt trước sự “vung tay” của goPlay khi quảng bá cho máy chủ mới, phiên bản mới của Thiện Nữ U Hồn (TNUH). Công bằng mà nói, các chương trình quảng bá của TNUH lần này không phải là mới với những người làm marketing game online. Đa số chúng được cải tiến, hoàn thiện từ các tựa game trước đó. Từ việc tặng Kim Nguyên Bảo cho người chơi mời bạn tham gia game, đến tiệm net giới thiệu game, tổ chức giải đấu đến việc liên kết thương hiệu với các cộng đồng online khác, phủ banner, hình ảnh quảng cáo trên các phương tiện truyền thông,…
Nhưng cùng lúc triển khai các phương thức quảng bá trên thì không nhiều NPH đủ tiềm lực về tài chính và nhân sự để thực hiện. Và nếu có, người ta cũng chỉ sử dụng cho giai đoạn ra mắt những tựa game mới. Lần này, goPlay tiến hành “tổng tấn công” chỉ để quảng bá cho Yến Xích Hà, một máy chủ mới. Liệu có phải quá ngông nghênh?
Nhìn lại lịch sử hoạt động của goPlay thời gian gần đây, chúng ta có thể nhận thấy đây là sự đầu tư có tính toán, hoạch định rõ ràng, hé lộ tham vọng đưa TNUH trở thành MMORPG ăn khách của năm. Tấn công toàn diện cả trong lẫn ngoài game, quan tâm đến quyền lợi khách hàng, không ngừng đầu tư cho các sự kiện ingame, thường xuyên “đổi vị” cho game thủ bằng các bản cập nhật mới,…TNUH hứa hẹn sẽ là một thành công đình đám, tiếp nối Teen Teen, Warface để tiếp tục xây dựng danh tiếng cho goPlay trên thị trường Việt Nam.
Thông tin chi tiết về game vui lòng xem thêm tại: http://thiennu.goplay.vn