Tính tới thời điểm hiện tại, hiếm có webgame chiến thuật nào lại chú trọng tính năng công thành đối kháng như Thiên Tử Lệnh.
Không quá chau chuốt ở về đồ họa, hiệu ứng kỹ năng song webgame Thiên Tử Lệnh (TTL) lại ăn điểm trong tính năng PK đa dạng chả kém gì một game nhập vai. Với các game chiến thuật thông thường hiện nay, PK của game chủ yếu dừng ở đấu trường cá nhân, cướp đoạt gia đinh, cướp tiêu, thế lực chiến. Khá hơn thì có thêm bang chiến hoặc công thành chiến. Nhưng với TTL số lượng tính năng PK trong game vượt trội lên tới con số 12 (Tức gấp ~2 lần so với 1 webgame chiến thuật khá trên thị trường) như quan tước chiến, công thành chiến, diễn võ, tỉ võ cá nhân, khiêu chiến cá nhân, cướp gia đinh, cướp tiêu, thế lực chiến, vô song chiến, tranh bá chiến…
“Càng chơi Thiên Tử Lệnh, người chơi sẽ càng bị hút bởi các tính năng PK trong game. Thiên Tử Lệnh không đi theo lối mòn của các game chiến thuật khác khi chỉ chú trọng yếu tố vượt ải trong game. Những hoạt động như thăng cấp, lên đồ, nâng binh chủng…trong Thiên Tử Lệnh không phải để vượt ải như nhiều game khác. Yếu tố phụ bản chỉ là một nhánh phụ xuyên suốt trong game. Người chơi khi tạo dựng nhân vật, họ sẽ trải nghiệm nhân vật của họ qua việc tham gia hàng loạt các sự kiện PK cạnh tranh người chơi, trong đó đỉnh điểm là tham gia cuộc chiến giành Quan Tước và Hoàng Thành Chiến” - Đại diện NPH Game chia sẻ.
Nếu ai đã từng chơi Vương Triều Chiến, có lẽ dễ dàng nhận thấy hệ thống công thành trong TTL có nét tương đồng nào đó về số lượng cũng như độ ganh đua giữa các bang hội. Hệ thống thành trì trong game này lên tới con số 124, trải dài khắp 3 quốc gia Thục – Ngụy – Ngô. Mỗi quốc gia đều có nhiều thành trì trống do NPC chiếm giữa. Các bang hội có thể chiếm cứ các thành trì này và giao thành trì chiếm giữ thành công cho 1 thành viên trong bang hội quản lý. Đặc biệt TTL không giới hạn số thành chiếm của các bang hội và các bang hội có thể chiếm bao nhiêu thành cũng được (miễn là đủ sức mà giữ các thành đó).
Tuy không phải là game chiến thuật thời gian thực nhưng hệ thống công thành của TTL lại được áp dụng thời gian thực khi công/thủ. Đây cũng chính là tính năng tuyệt vời mà trò chơi mang lại cho người chơi. Thời gian di chuyển quân công hay thủ chi phối bởi khoảng cách giữa các thành (Thường từ 4 thậm chí tới 30 phút). Thành viên bang hội có thể hỗ trợ lẫn nhau trong các trận loạn chiến thành. Và đỉnh điểm của hệ thống công thành đó là chiếm Lạc Dương, thành trì giàu có và đình đám nhất. Khi một bang hội chiếm giữ Lạc Dương Thành liên tục trong 10 ngày, bang hội đó sẽ lên làm Vua và được hưởng những đặc quyền cực kỳ giá trị trong game.
Với những ưu điểm trong hệ thống công thành, những cải tiến trong lối chơi hiện đại của chiến thuật, TTL có thể được ví như tiên phong trong dòng chiến thuật công thành đối kháng hiện nay. Trò chơi dự kiến ra mắt vào tháng 3/2014.
Thông tin chi tiết về game xem tại https://www.facebook.com/WebgameThienTuLenh
(thông tin chia sẻ từ nhà phát hành)