PC
Anh Hùng Tam Quốc mang đến cảm giác đánh thực hơn!

Đổi mới trong cảm giác đánh và sự tính toán chiến thuật là điều mà MOBA Anh Hùng Tam Quốc đang hướng đến.

Loading the player ...

Cảm giác đánh trước giờ là một điểm nhấn đặc trưng của dòng game đối kháng, là một cách thể nghiệm game mang đến sức hút trực quan và xung kích về thị giác cho người chơi. Nhìn chung đây là một yếu tố quan trọng giúp người chơi thể nghiệm rõ sự tranh đấu, tùy ý phô diễn các kỹ năng thao tác của bản thân và MOBA Anh Hùng Tam Quốc (AHTQ) đang muốn làm thật tốt điều này!

http://picture.dzogame.vn/Img/anhhungtamquoc_1s_pp_721.jpg
http://picture.dzogame.vn/Img/anhhungtamquoc_3_pp_222.jpg
Trang phục của nhân vật được chia ra thành nhiều phần khác nhau, hòng mô tả sự chuyển động và hiệu ứng tương tác vật lý rõ ràng.

Trước tiên cảm giác đánh tuy thấy đơn giản nhưng thực tế nó kế hợp nhiều yếu tố như sự nhanh nhạy và đòi hỏi đầu óc, trí tuệ của người chơi. Và vì mong muốn mang đến sự đột phá trong cảm giác đánh mà đội ngũ sản xuất AHTQ đã hợp tác với nhóm thiết kế game Hàn Quốc trong vòng 4 tháng để tối ưu hệ thống gameplay.

Theo đó để game tạo ra cảm giác đánh tốt thì hệ thống phải được xây dựng dựa vào cảm giác thật. Vì vậy AHTQ đã dùng kỹ thuật động tác của người thật để hệ thống ghi nhận và mô phỏng lại cử động, đòn đánh của Tướng. Nhưng như thế vẫn chưa đủ vì sự phóng đại hợp lý mới mang đến cảm giác mạnh và rõ nét hơn trong game. Vì vậy nhóm sản xuất đã chia nhỏ hơn nữa các cử động của nhân vật để hòng mô phỏng mọi thứ sao cho chi tiết và cụ thể nhất. Điều này sẽ giúp cho các cử động liên hoàn, dừng và nghỉ của nhân vật trơn tru và mạch lạch hơn rất nhiều. Đặc biệt là cảm giác khi ra đòn hay trúng chiêu đều có hiệu ứng vật lý và tác động xung kích thể hiện ngay trên người cũng như môi trường xung quanh nhân vật.

http://picture.dzogame.vn/Img/anhhungtamquoc_5_pp_380.jpg
Tái dựng lực xung kích và khoảng cách thi triển của kỹ năng.

http://picture.dzogame.vn/Img/anhhungtamquoc_4_pp_372.jpg
Hiệu ứng kỹ năng phải rõ ràng, đặc trưng và cụ thể.

http://picture.dzogame.vn/Img/anhhungtamquoc_2_pp_498.jpg
Mọi cử động của nhân vật đều được phỏng dựng từ thao tác ngoài đời thực.

Và do phần lớn game MOBA đều bị hạn chế về tầm nhìn, khoảng cách quan sát nên việc cảm nhận đòn đánh là điều tối quan trọng đối với người chơi. Đơn cử hiệu ứng kỹ năng và khả năng mô phỏng chuyển động của Tướng trong AHTQ sẽ giúp người chơi đọc nhanh diễn biến trận đấu và quyết định những bước tiếp theo cho nhân vật của mình. Ngoài ra AHTQ còn cung cấp khá nhiều biểu tượng nhắc nhở nhanh về trạng thái của nhân vật để người chơi biết rõ tình hình mà giải quyết gọn lẹ. Đặc biệt trong AHTQ mỗi kỹ năng đều có hiệu quả hình ảnh, âm thanh và cả độ tương tác vật lý rõ ràng. Điều này góp phần giúp người chơi có cảm giác đòn đánh thực hơn sau những lần nhấn phím, thể hiện rõ độ mạnh - yếu và tầm xung kích của kỹ năng khi xuất trúng vào người kẻ địch.

(Playpark và Gamenoob phối hợp thực hiện)

Thể loại: MMORPG
NPH: Dzogame
Hệ máy: PC
Ngày phát hành: 23/10/2006
+

DZO CHƠI

TOP GAME

Cùng đến với những hình ảnh Lala Croft của Tomb Raider dưới nét vẽ của AI. Một cô nàng xinh đẹp, nóng bỏng nhưng cũng rắn rỏi và mạnh mẽ.

Những cô nàng nóng bỏng Boa Hancock, Nico Robin, Nami, Yamato hay Perona được AI vẽ lại dưới hình thức Cosplay cực kỳ chuẩn chỉnh.

Cùng thưởng thức những hình ảnh cosplay Xiangling trong Genshin Impact siêu dễ thương của người dùng Weibo "阿包也是兔娘"