PC
LMHT - Braum đã từng được phát triển như thế nào?

Hôm nay chúng ta hãy nhìn lại quá trình phát triển của vị tướng với nụ cười hài hước hày

Braum mang một cái khiên khổng lồ - thực ra vốn là một cánh cửa – đi cùng khi chiến đấu. Đây là một ý tưởng rất thú vị, nhưng cũng nghĩa là chúng tôi phải làm rõ chính xác cách Braum sử dụng thứ này để đánh nhau và sử dụng các kĩ năng của ông ấy. Thử thách lớn nhất mà chúng tôi phải làm khi dựng chuyển động cho Braum là thiết kế kĩ năng E, Tối Kiên Cường.

LMHT - Braum đã từng được phát triển như thế nào?

Đây là một kĩ năng phức tạp vì Braum vẫn có thể dùng nó khi đang di chuyển và dùng các kĩ năng khác, điều này có nghĩa là chúng tôi phải hợp nhất rất nhiều chuyển động để tạo ra một động tác di chuyển và tấn công 360 độ. Đây là cách chúng tôi dựng chuyển động cho kĩ năng mang tính biểu tượng nhất cho Trái Tim Của Freljord.

Đầu tiên, chúng tôi phải tìm một dáng đứng mạnh mẽ và mang tính phòng thủ cho Tối Kiên Cường, từ đó chúng tôi mới phát triển những động tác khác. Sau khi thử nghiệm một vài tạo dáng, chúng tôi đã chọn dáng cầm khiên-đặt-xuống-đất bằng một tay khi đứng im, khiến tay còn lại của Braum vẫn thoải mái để tấn công kẻ địch.

LMHT - Braum đã từng được phát triển như thế nào?

Tiếp đến chúng tôi phải xem xét cách Braum di chuyển khi sử dụng Tối Kiên Cường để cho ông ta có thể thực sự phòng ngự cho đồng đội và chặn đòn tấn công của kẻ địch! Chúng tôi biết rằng mình không muốn Braum có thể di chuyển nhanh nhẹn trong khi giữ khiên bằng một tay (chiếc khiên sẽ tạo cảm giác không có sức nặng gì cả), chúng tôi thay đổi cách giữ khiên cũng như cách tạo dáng để Braum phải cầm bằng cả hai tay khi di chuyển.

LMHT - Braum đã từng được phát triển như thế nào?

Tiếp đến chúng tôi phải nghĩ về việc di chuyển, vì thế chúng tôi đã làm 4 chuyển động di chuyển riêng biệt: về phía trước, phía sau, bên trái và bên phải. Chúng tôi tổng hợp các chuyển động đó vào hệ thống thông số, thứ sẽ hợp nhất chúng thành những chuyển động cho toàn bộ 360 độ. Để thứ này có thể hoạt động tốt, điều tối quan trọng là cả 4 chuyển động này phải có cùng độ dài, tay chân của Braum phải ở những vị trí tương ứng, và đôi chân của ông ta chạm đất chính xác tại chính điểm đó

LMHT - Braum đã từng được phát triển như thế nào?

LMHT - Braum đã từng được phát triển như thế nào?

Thể loại: MOBA PC
Hệ máy: PC
Ngày phát hành:
+

DZO CHƠI

TOP GAME

Cùng đến với những hình ảnh Lala Croft của Tomb Raider dưới nét vẽ của AI. Một cô nàng xinh đẹp, nóng bỏng nhưng cũng rắn rỏi và mạnh mẽ.

Những cô nàng nóng bỏng Boa Hancock, Nico Robin, Nami, Yamato hay Perona được AI vẽ lại dưới hình thức Cosplay cực kỳ chuẩn chỉnh.

Cùng thưởng thức những hình ảnh cosplay Xiangling trong Genshin Impact siêu dễ thương của người dùng Weibo "阿包也是兔娘"